Màu sắc hoa tươi

Published on by Nam

Màu sắc  hoa tươi có ảnh hưởng trong mọi khía cạnh của cuộc sống chúng ta. Nó chuyển tải cảm giác ấm áp hoặc mát mẻ và có thể thu hút bạn trong hoặc chuyển hướng sự chú ý. Nó có thể tạo ra cảm giác vui vẻ, buồn bã, tình yêu hay sự tĩnh lặng. Trong hoa bố trí biết làm thế nào để pha trộn màu sắc với nhau có thể làm cho hoặc phá vỡ thiết kế của bạn nên suy nghĩ cẩn thận nên đi vào sự lựa chọn của bạn về màu sắc trước khi bạn bắt đầu.

 

Nếu bạn chưa quen với việc sắp xếp hoặc vẫn phải vật lộn với cách ghép màu lại, hãy nhớ, có sự trợ giúp dưới dạng bánh xe màu. Nó được tạo thành từ các màu cơ bản, màu thứ cấp và màu trung gian. Điều đầu tiên cần hiểu là các màu cơ bản chỉ có ba màu, đỏ, xanh và vàng. Tất cả các màu sắc được làm từ việc kết hợp các màu này nhưng bạn không thể làm cho màu đỏ, xanh hoặc vàng bằng cách kết hợp bất kỳ màu sắc.

 

Màu đỏ là một màu rất nóng, đam mê và mạnh mẽ. Nó tạo ra bộ phim truyền hình trong một sự sắp xếp. Màu đỏ có thể khiến bạn suy nghĩ về Giáng sinh hoặc Valentine. Màu vàng là một màu sắc vui tươi và gợi lên cảm giác dự đoán giống như bạn trải nghiệm khi mùa xuân đã đến và mặt trời lóe lên và mọi thứ đang trở lại với cuộc sống. Bố trí sinh nhật hoặc sắp đặt bé thường có màu vàng vì nó gợi lên cảm giác vui vẻ.

 

Màu cam hoa sinh nhật là một màu sắc ấn tượng, không nóng như màu đỏ nhưng nó vẫn có tác động. Nếu bạn muốn có một sự sắp xếp để có cảm giác mùa thu thì bạn nên kết hợp các màu sắc như nâu, vàng hoặc một chút màu vàng và đỏ-cam với nhau. Nó sẽ đưa ra một tuyên bố táo bạo.

 

Màu tím là một màu sắc rực rỡ nhưng không giống như màu đỏ và cam nó có một hiệu ứng làm dịu. Khi bạn kết hợp tím, blues, pinks và một chút màu vàng với nhau, bạn sẽ có được sự sắp xếp rực rỡ và nhẹ nhàng ngọt ngào này.

 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post